Làm thế nào để in In name card nhanh

In name card nhanh đã trở thành nhu cầu thường xuyên của người dùng, doanh nghiệp và cá nhân. Đặc biệt là vào các dịp ra mắt sản phẩm, lễ, cuối năm...Sau đây là 05 bước gợi ý cho bạn để in name card nhanh & cách in nào tối ưu cho bạn nhé!

Trên thực tế, in ấn lấy liền hay in name card nhanh phát sinh hàng ngày. Khách hàng tăng cao dịp lễ, cuối năm mà bạn chưa kịp chuẩn bị dư số lượng danh thiếp để truyền thông trực tiếp. Điều đó vô tình làm bạn mất đi một cơ hội, một đơn hàng hay thậm chí một hợp đồng lâu dài về sau.

Khắc phục nhanh vấn đề trên với in name card nhanh. 05 Bước như sau:

Bước 1: Tư vấn cho khách hàng các chất liệu in ấn, mẫu thiết kế và chốt số lượng

in ấn theo yêu cầu của quý khách.

Bước 2: Nếu bên quý khách không có mẫu thiết kế sẵn, yêu cầu nhanh đơn vị in sẽ thực hiện thiết kế chế bản. Ký duyệt marquette và tạo mẫu sản phẩm demo cho khách hàng duyệt.

Bước 3: Sau khi lên mẫu sản phẩm sẽ đưa cho khách hàng duyệt, chỉnh sửa theo

yêu cầu đến khi khách hàng ưng ý. Sau đó, sửa theo bản cuối cùng khách hàng ưng

và chốt mẫu thiết kế.

Bước 4: Tiến hàng sản xuất sản phẩm và gia công sau in ấn theo yêu cầu của

khách hàng.

Bước 5: Đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến nơi mà khách hàng yêu cầu.

Ở bước thứ 03, có nhiều khách hàng vì thiếu kinh nghiệm đi in mà cho rằng: Không có bản in sẵn thì phải về tay không, vì đơn vị in không thiết kế giùm hoặc có thì cũng không ưng ý hay đắt đỏ. Tuy nhiên, hầu hết các đơn vị, công ty ịn đều thiết kế chuyên nghiệp, Free và chất lượng cho khách hàng (nếu khách yêu cầu).

Ngoài ra, tùy theo yêu cầu về hình thức in, chất liệu in mà bạn hoàn toàn có thể in name card nhanh. Điển hình như in không cán màng lấy liền trên chất liệu giấy thông dụng, bạn có thể lấy ấn phẩm hoàn thiện sau 01 tiếng in. 



Khi có nhu cầu in name card nhanh, bạn nên chọn In phun kỹ thuật số. Vì nó thường áp dụng đối với khách hàng cần in lấy gấp, in lấy liền trong ngày và thường in một hộp; in với nội dung in khác nhau. Tuy nhiên điểm trừ là màu sắc không đẹp và mực in bay màu nhanh hơn in offset.

Công nghệ này sử dụng laser nên giảm thiểu được lượng lớn chất thải ra môi trường Thời gian chuẩn bị trước khi in ngắn, dễ dàng trong việc chỉnh sửa hoặc thay đổi nếu gặp lỗi về màu in hay thiết kế. Kiểm soát được số lượng bản in, có thể in được với số lượng nhỏ, tránh sự lãng phí, không cần thiết. Do đó, nếu in lấy nhanh gấp do nhu cầu công việc thì đây hoàn toàn là lựa chọn tối ưu nhé bạn.

In danh thiếp ( name card) với số lượng lớn, số lượng ít nhất là 5 hộp với một nội dung in bạn có thể cân nhắc in offset. Thành phẩm sau khi in thường có màu sắc chính xác, sắc nét, mực in bám chặt lên bề mặt giấy rất bền. Song về tốc độ in thì chậm hơn in phun kỹ thuật số. 


In name card nhanh nhưng không đồng nghĩa ẩu.
Xuất phát từ vai trò của name card trong truyền thông, quảng bá thương hiệu công ty, doanh nghiệp mà chất lượng in phải luôn đặt hàng đầu, dù có in nhanh, lấy gấp. Điều này hoàn toàn đảm bảo khi bạn lựa chọn đúng đơn vị in ấn chất lượng, uy tín.

Chất lượng của một sản phẩm in trước hết phải bắt đầu từ công nghệ in phù hợp với sản phẩm. Cũng như một đôi giày vừa chân thì sẽ đẹp hơn, in ấn cũng vậy. In name card nhanh thì nên ưu tiên kỹ thuật in phun kỹ thuật số vì công đoạn làm mực của nó nhanh hơn, kiểm soát được chất lượng bản in và tốc độ  nhanh.

Ngoài ra, máy in loại nào & tay nghề nhân sự ra sao cũng quyết định chất lượng bản in rất nhiều. Hãy cân nhắc thật kỹ các yếu tố trên trước khi in để chắc chắn hài lòng 100% nhé!